AloEx หมดปัญหาผมเสียจากการทำสี Hair Regrowth Black Shampoo & Natural Hair Mask/ASAMA DIARY


สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนชอบทำสีผม ใครผมเสียจากการทำสี ผมบาง ผมร่วง มาทางนี้เลย
วันนี้นุ่นจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ดูแลผมจากสารเคมีให้กับสาวๆหนุ่มๆที่ชอบทำสีผม ผมร่วง ผมบาง
ใครๆก็น่าจะรู้จักแบรนด์ AloEx กันแล้วเนอะ
แต่วันนี้ AloEx ทำให้ผมที่เสียของคุณจะเปลี่ยนไปเป็นผมที่แข็งแรง และลดการขาดหลุดร่วง หนังศีรษะสดชื่นเย็นสบาย แถมยังกำจัดสิ่งสกปรกและสารเคมีที่ตกค้างบนหนังศีรษะและเส้นผม
……………….
Hair Regrowth Black Shampoo & Natural Hair Mask


ลักษณะของผมนุ่น เป็นคนผมเส้นเล็ก หัวมันง่าย ชอบทำสีผม ล่าสุดกัดสีผม แต่ตอนนี้ไปทำสีดำแล้ว จึงทำให้ผมแบบเสียมาก เสียโคตร เสียแบบวัวตายควายล้ม คือนุ่นดูออกว่ามันเสียมาระดับ100อะไรประมาณนั้น




…………………..


มาแนะนำตัวแรกกันเลย
 Hair Regrowth Black Shampoo















รูป คือแบบชุดใหญ่มากเวอร์ กลัวเพื่อนๆจะซื้อตามไม่ถูก 555555 

ตัวนี้เป็นแชมพูแก้ผมร่วง แชมพูลดผมร่วง เพิ่มให้ผมหนา และไม่มีส่วนผสมของ Silicone (No Silicone) เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมเสียจากการทำสีเป็นอย่างมาก และยังบำรุงให้เส้นผมแข็งแรงด้วยสารสกัดจากมะรุมและโสมสกัด 
อยากได้ผมสวยๆ ก็ต้องหันมาบำรุงกันด้วยนะ เป็นไม้กวาดไม่โอเค

แชมพูตัวนี้กลิ่นหอมสดชื่น แบบธรรมชาติสุดๆ กลิ่นออกเปรี้ยวเพราะมีส่วนผสมของ Lemon Lavender Oil และยังช่วยให้ผ่อนคลาย ลดอาการตึงเครียด และบำรุงเส้นผมให้ชุ่มชื้น สีของแชมพูสีออกเหลืองเข้ม ประหนึ่งน้ำผึ้งเดือน5 แชมพูไม่มีฟอง ฝาขวดแชมพูก็ล็อคเน้นหนา

.............................

 และตัวสุดท้าย ไม่ใช้ไม่ได้เลย ตัวนี้มาคู่กับแชมพู เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้เกิดผลมากที่สุด ยิ่งใช้บ่อยยิ่งเห็นผลเร็วมากขึ้น
Natural Hair Mask













ตัวนี้อารมณ์แบบครีมนวด แต่มันไม่ธรรมดาเหมือนครีมนวด นางคือ ทรีตเมนต์ลดผมร่วงอะเธอ ช่วยลดการขาดร่วงของเส้นผม ลดการเปราะขาดง่ายจากสารเคมี เติมความชุ่มชื้น แถมยังสามารถใช้ได้ทุกสภาพเส้นผม ไม่ว่าจะผมมัน ผมแห้ง หรือผมที่แห้งเสียจากการทำสี ตรงจุดสุดๆ  
ทรีตเมนต์ตัวนี้กลิ่นเหมือนแชมพู ออกเปรี้ยวๆ กลิ่นสดชื่นธรรมาชาติ เพราะมีส่วนผสมสมุนไพรธรรมชาติเช่น โสม ใบบัวบก อัญชัน มะกรูด และอื่นๆ และยังมีLavender Oil ที่ช่วยให้ผมนุ่มสลวย ดูสุขภาพดี เนื้อทรีตเมนต์เป็นเนื้อครีมเนียบ สีทรีตเมนต์ออกขาว แต่ไม่ได้ขาวมากมีติดสีเหลืองนิดๆ

.........................

ไปใช้กัน


สภาพผมก่อนสระด้วย Hair Regrowth Black Shampoo & Natural Hair Mask ผมจะมันไม่สลวยเอาเสียเลย



อย่างที่บอกว่า Hair Regrowth Black Shampoo นางไม่ฟอง แต่มีกลิ่น กลิ่นของนางหมอสดชื่น สบายหัว ชอบมากๆเลยนะมันทำให้ไม่เครียดเพราะกลิ่นมันทำให้ผ่อนคลาย






ต่อมาใช้ Natural Hair Mask ก็อย่างที่บอกกลิ่นเหมือนแชมพู แต่เปลี่ยนจากเนื้อเจลๆมาเป็นเนื้อครีมแบบเข้มข้นก็เท่านั้นประสิทธิภาพและประสิทธิผลก็เหมือนกัน ยิ่งใช้คู่กันยิ่งดี ของเข้าเกิดมาคู่กันอะนะ
...........................
หลังใช้ เห็นผลตั้งแต่แรกว่าผมนุ่มขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น ผมขาดลดลง ผมแข็งแรงมากขึ้น ชอบมากๆ รักการทำสีก็ต้องมีตัวช่วยให้ผมดี ชอบสุดๆ 


อันนี้แค่เป่าพัดลมเฉยๆนะผมยังสลวยเลย ใครไม่ซื้อแต่นุ่นซื้อ ดีมากจริงๆ ชอบผมตัวเองตอนนี้มาก จะกลับไปทำสีอีกดีไหมนะ 555555555  
.........................




ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website: https://www.aloexhair.com/
Facebook: AloExOfficial
LINE: @AloEx (มี @ ด้านหน้าด้วยนะคะ)

ขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ 
................................
ช่องทางการติดต่อหรือพูดคุยกัน
Youtube: Asama Diary
Facebook: รีวิวบ้าบอคอแตก หรือ @asamadiary
Blogger: Asama Diary
E-mail : asamaporn5397@gmail.com
💓💓💓💓💓💓



https://www.aloexhair.com/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม