รีวิวบ้าบอคอแตก EP.3 NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion บูสท์ผิวให้ดูขาวใสขึ้น/ASAMA DIARY

สวัสดีค่ะสาวๆ ใครมีปัญหาไม่ชอบทาโลชั่นหรือครีมบำรุงผิว เพราะว่าทำให้เหนียวเหนอะหนะและซึมสู่ผิวช้า เลยเป็นสาเหตุที่หลายๆคนไม่ชอบทาครีมหรือโลชั่นกันบ้าง??? และแดดประเทศไทยของเราก็ทำให้ผิวเราคล้ำเสีย 
ดูสุขภาพไม่ดี มันน่าเบื่อจริงๆ 


นุ่นบอกเลยว่านุ่นเป็นหนึ่งในนั้นที่ไม่ชอบทาโลชั่นหรือครีมบำรุงผิวเลย เพราะว่านุ่นเป็นคนที่เหงื่อออกง่ายและแดดเมืองไทยก็ร้อนจนไม่อยากจะ ทาอะไรทั้งนั้นและมันก็ยิ่งทำให้ทาโลชั่นหรือครีมบำรุงผิวเข้าไป ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะไม่สบายตัว ทำให้วันนั้นไม่มีความสุข 


แต่วันนี้นุ่นเจอสิ่งที่ดีต่อใจ ดีต่อผิวของนุ่นแล้วค่ะทุกคน นั้นก็คือ NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion (นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน โลชั่น) เป็นโลชั่นบำรุงผิวกายเนื้อบางเบา ซึมเร็ว อุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด และวิตามินหลักๆในนีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน โลชั่น ก็คือ Vitamin C 50x บูสท์ผิวให้ดูขาวกระจ่างใส และ Vitamin E บูสท์คืนความฉ่ำเด้งพร้อมมอบความชุ่มชื่นให้ผิว 
เพราะนีเวียC&E มีส่วนผสมที่ทำให้ผิวขาวขึ้นภายใน 7วัน และสามารถบำรุงผิวที่คล้ำเสียที่เกิดจากแดด ทำให้ผิวดูมีความชุ่มชื่น และเนื้อโลชั่นบางเบา ซึมไว ครีมทาผิวขาวของนีเวียตัวนี้นางทำให้นุ่นหลงรักแบบไม่ยากเลย 


สวยๆคนไหนอยากปลุกผิวใสฉ่ำเด้ง เห็นผลใน วัน ลองมาใช้โลชั่นผิวขาว NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion (นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน โลชั่น)กันได้เลย นุ่นขอยืนยันอีกเสียงว่าสามารถปลุกผิวใสฉ่ำเด้งได้จริงและเห็นผลได้ด้วยตัวนุ่นเอง


โลชั่นนีเวียC&E ไม่ได้ออกสีส้มและไม่มีกลิ่นส้ม กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ของนีเวีย ที่ไม่มีกลิ่นฉุน 


เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว เนื้อบางเบา ซึมเร็ว สามารถใช้ได้ตามต้องการ อยากผิวขาวฉ่ำเด้ง โกล์วใส ลองใช้กันดูนะคะ 





นุ่นทดลองใช้กับแขนหนึ่งข้าง ผลที่ได้ ผิวที่ทาโลชั่นนีเวียC&E ดูกระจ่างใสกว่าข้างที่ไม่ได้ทา เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะและซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ต้องใช้อย่างต่อเนื่องและเพื่อนๆจะเห็นผลได้ชัดเจน ว่าผิวดูสุขภาพดี
ไม่หมองคล้ำ 

วิธีทำให้ผิวขาวก็ง่ายๆแค่เพื่อนๆใช้ NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion (นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน โลชั่น) ลูบไล้ทั่วเรือนร่างเป็นประจำทุกวัน ใช้ได้บ่อยครั้งตามต้องการ 
***ผลลัพธ์ขาวกระจ่างใสที่ได้ ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคล*** 


ผลจากการที่ใช้มาทั้งหมด7วัน นุ่นรู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้นมาก ความคล้ำเสียของผิวลดลงผิวดูกระจ่างใสขึ้นในระดับหนึ่งเป็นที่น่าพอใจสำหรับนุ่นเลย



เพื่อนๆคนไหนที่สนใจติดต่อได้ตามที่อยู่ด้านล่างและวันนี้นุ่นมีโปรโมชั่นมาฝากเพื่อนๆกันด้วยนะ

ช่องทางการติดตามข่าวสาร

WEB : https://www.nivea.co.th/
FB : https://www.facebook.com/NIVEAThailand/

ช่องทางการจัดจำหน่าย

ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
ขนาด 70 มล. ราคาปกติ 69 บาท ( ขายเฉพาะร้าน 7-11 เท่านั้น)
ขนาด 180 มล. ราคาปกติ 129 บาท
ขนาด 320 มล. ราคาปกติ 199 บาท

โปรโมชั่น
ตลอดเดือนตุลาคม - ธันวาคม (เฉพาะร้านค้าที่ร่วมรายการ)
ขนาด 180 มล. ขายในราคา 109 บาท
ขนาด 320 มล. ขายในราคา 149 บาท

💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓💓

 ช่องทางการติดต่อหรือพูดคุยกัน
Youtube: Asama Diary
Facebook: รีวิวบ้าบอคอแตก หรือ @asamadiary
Blogger: Asama Diary
E-mail : asamaporn5397@gmail.com

http://bit.ly/2rxCNJA

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม