แค่ตบ ก็จบ หน้าสวยด้วยConcept Physical Sun Protection Cream (คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม) กันแดดรองพื้นน้ำตบ/ASAMA DIARY😍

สวัสดีเพื่อนๆ หายหน้า หายตากันไปนานเลย คิดถึงกันบ้างไหม วันนี้นุ่นมีกันแดดรองพื้นดีๆมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน นั้นก็คือ Concept Physical Sun Protection Cream
(คอนเซ็ปท์ ฟิซิคอล ซัน โพรเทคชั่น ครีม) กันแดดรองพื้นน้ำตบ ไม่ต้อง งง ไป กันแดดรองพื้นน้ำตบจริงๆ จะบอกว่าใช้ดีมากเวอร์ กลิ่นหอม ไม่อยากจะเชื่อว่าใส่แต่ตบสวยจบไปเลยจ้า 


หน้าตาของConcept Physical Sun Protection Cream มีความสีส้ม เห็นแล้วต้องจำได้แน่นอน กันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept เป็นกันแดดที่เป็น2 in 1 เป็นทั้งกันแดดและรองพื้นไปในตัว อะไรมันจะดีงามขนาดนี้





สีของกันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept เป็นสีเนื้อ เนื่องจากนางมีความเป็นรองพื้น เลยออกมาเป็นสีเนื้อ แบบนี้ เป็นสีเนื้อที่อ่อนๆไม่เข้มมาก สามารถเข้ากับทุกสีผิว สูตร water drop ตบเพียงเบาๆ เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ ตัวรองพื้นทำให้ผิวหน้าไม่ขาวลอยจนหน้าเทา

ไม่เชื่อใช่ไหม 

ลองดูต่อข้างล่างสิ จะได้รู้ว่าไม่ได้จกตา



นุ่นลองแต้มแบบนี้ทั่วหน้า สีนางจะขาวกว่าผิวนุ่นนิดนึ่ง


มาลงไม้ลงมือกัน


เป็นยังไง เห็นได้ชัดเลยว่า หน้าเนียนมากเบาเหมือนไม่ได้ทากันแดดหรือทารองพื้นเลย จะบอกว่านุ่นชอบกลิ่นมาก หอมสุดๆ



หน้าดีกันหน้าโจร 55555555555



มาทาให้ทั่วหน้าก็จะได้หน้า ขาวใส ปกปิดและกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย นุ่นชอบมาก


ทากันแดดรองพื้นน้ำตบ Concept เสร็จก็ไปแต่งหน้ากัน


แต่งหน้าเสร็จแล้ว หน้าเนียนมากๆ จะบอกว่ากันแดดผสมรองพื้นตัวนี้ คุมมันกันน้ำ กันเหงื่อสุดๆ เพราะมี SPF 50 PA+++ กันแดดได้นาน 12 ชม. เวอร์มากแต่จริง

ว่าด้วยเรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ สุดๆจริงนุ่นพูดเลย



น้ำเป็นเม็ดๆกันเลย พอซับน้ำออกก็กลับมาเนียนต่อดังเดิมอะไรจะดีงามขนาดนี้

⭐⭐⭐⭐⭐

นุ่นแต่งหน้าตั้งแต่ 8.00 น.จนถึง 20.31 น. 13ชั่วโมง คุณพระ13ชั่วโมง จะบอกว่าหน้ามันดีอยู่เลย หน้ามันน้อยลง ตลอดทั้งวันนุ่นไม่ได้แต่งหน้าเพิ่มแต่อย่างใด เพราะปกตินุ่นก็เป็นคนที่ไม่ชอบแต่หน้าเพิ่มจะแต่แค่เช้าและก็อยู่ทั้งวัน เติมแต่ลิปเท่านั้น ไม่อยากจะเชื่อ จะบอกว่าชอบมาก ตอนแรกเห็นสีคือกลัวหน้าลอยมากแต่หน้าไม่ลอยเลยจ้า แถมยังกันน้ำและกันเหงื่ออีกด้วย นุ่นชอบมาก 
บอกเลยว่าชอบมาก ผ่าน ผ่าน ผ่าน เอาใจนุ่นไปเลย








หาซื้อง่ายมากๆ Watsons ยังมี ราคาก็เบาๆ สบายกระเป๋า

ช่องทางการติดตามข่าวสาร
WEB : https://www.facebook.com/Conceptcream

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons ทุกสาขา
ร้านขายยาทั่วไป
สั่งซื้อออนไลน์ที่ Line : Line : @conceptcream(มี@) หรือ www.conceptcream.com ส่งฟรีทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม