เซรั่มเฌอลาก่อนน้องสิว สิวหายด้วย3 Step ของเฌอสกินแคร์/ASAMA DIARY😍

สวัสดีค่ะ🙏 ใครที่มีปัญหาสิว ใครที่อยากสิวหายต้องการผลิตภัณฑ์รักษาสิว มาทางนี้เลยค่ะ 
วันนี้นุ่นมีเฌอสกินแคร์ แค่3 Stepก็ลาก่อนน้องสิวที่มากวนใจ ทำให้หน้าใสไม่มีสิว เฌอสกินแคร์ ดูแลทุกสภาพผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ไม่ใส่สารกันเสียทุกชนิด ไม่ผสมน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สี  



เรามาดูขั้นตอนที่1กัน

Acne Cleaning Water








Cleaning(คลีนซิ่ง)ใส่สำลีเช็ดเครื่องสำอางก่อนล้างหน้า เช้า-เย็น
ช่วยลดสิวและเช็ดเครื่องสำอางได้สะอาด เครื่องสำอางกันน้ำก็เช็ดออก 
ขั้นตอนแรกเป็นการเตรียมผิวให้สะอาด เช็คให้สะอาดเพื่อผิวที่ดี ขั้นตอนนี้ทำง่ายๆเช็ดให้ทั่วหน้าไปเลย ตัวนี้เป็นน้ำใสๆ ไม่กลิ่น

มาต่อขั้นตอนที่2
Anti Acne Facial Foam










Foam (โฟมล้างหน้า)ปั๊มโฟม 2-3 ปั๊มเพื่อทำความสะอาดผิวหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด โฟมเนื้อนุ่มละเอียด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า ที่เป็นสาเหตุของหน้ามันระหว่างวัน
ขั้นตอนนี้ทำให้ผิวหน้าสะอาดแล้วโฟมล้างหน้าตัวนี้ไม่มีกลิ่น เนื้อนุ่มเบาสบายผิว ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ตัวนี้เนื้อโฟมสีขาว ไม่มีกลิ่น นุ่มฝุดๆ

ขั้นตอนสุดท้าย

Acne Oil Control Serum T-Zone







เซรั่ม(serum)ทาเช้า-เย็น ใช้แทนครีมบำรุงได้เลยนะคะเพราะบำรุงได้ลึกกว่าไม่อุดตันผิว oil free(เนื้อครีมมีส่วนผสมของน้ำมันทำให้อุดตันรูขุมขนและทำให้หน้ามันเยิ้ม)​
T-zone serum ทาแล้วมีฟองขาวบ้างเป็นปกติ(เป็นการแตกตัวของสารลดอักเสบ ไม่ใช่ฟองแบบสารชำระล้าง)ขั้นตอนนี้ทำให้ผิวได้รับการบำรุงและลดสิว ความมันบนผิวหน้า ตัวนี้ต้องมีที่สุด ตัวนี้เนื้อสีขาวเป็นน้ำๆ



ก่อนหน้าที่นุ่นจะใช้3 Stepนี้ นุ่นเป็นสิวมาเยอะพอสมควร ไม่แน่ใจว่าจะมีประจำดือนหรือไมแต่จริงๆแล้วนุ่นก็เป็นคนหน้ามันมีสิวง่ายปกติ 555 แต่สิวก็เยอะกว่าปกติพอที่จะมากวนใจนุ่นได้เลย



หลังจากที่ใช้3 Step เป็นระยะเวลาพอสมควร ผิวที่มีสิวก็หายไปแบบดีมาก สิวหาย แถมหน้ายังแข็งแรงขึ้น ความมันลดลง ชอบมากๆ ควบคุมความมันพร้อมบำรุงในตัวไปอีก


หลังจากนั้นนุ่นก็แต่งหน้าแบบไม่สะดุดเพราะไม่มีสิวมากวนใจ สิวอักเสบที่ชอบเป็นก้หายไป

👇👇👇สรุปหลังจากใช้แบบจริงจัง👇👇👇

นุ่นชอบมากๆ ทั้ง3ตัวนี้ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี ปกติผลิตภัณฑ์ที่รักษาสิวจะทำให้หน้าแห้ง ทำให้นุ่นไม่ชอบใช้แต่อันนี้ไม่เลย หน้านุ่นยังนุ่มเหมือนเดิมแถมสิวหายอีกด้วยและความมันบนผิวหน้าก็ลดลง รอยแผลเป็นก็ลดลงในระดับที่พอใจ ชอบมากใช้แล้วรู้สึกดีมาก ดีต่อใจ ดีต่อผิว แต่ละตัวสามารถใช้ได้นานเลย ราคาก็ไม่แพงมาก หาซื้อง่ายๆ สาวหน้ามันเป็นสิวง่ายต้องจัดแล้ว ชอบเลย ฉันรักเฌอสกินแคร์

👄👄👄👄👄👄👄

ช่องทางการติดตามข่าวสาร

FB เวชสำอาง Cher Skincare 
Line @Cherskincare

ช่องทางการจัดจำหน่าย
สั่งทาง inbox : m.me/Cherskincare หรือไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40cherskincare 
(มีผู้เชี่ยวชาญ ดูแลตลอด จัดส่งแบบ EMS / เก็บเงินปลายทาง)
ร้านตำรับไทย 89 สาขา
ร้านยากรุงเทพ 105 สาขา
Gourmet Market พารากอน,เอ็มควอเทีย , เดอะมอลล์บางกะปิ,MRT ลาดพร้าว
L.A.B Society เดอะมอลล์บางกะปิ,ซีคอน-ศรีนครินทร์
Beauty24 สยามสแควร์,MRT สุขุมวิท,ParkLane เอกมัย, 
ร้านขายยาตัวแทนกว่า 82 ร้าน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม