อะไรนะ!! ไฟเบอร์จากข้าวโพดหน้าตาเป็นยังไง ไหนเล่าสิ??/ASAMA DIARY😍

🙏🙏สวัสดีค่ะ🙏🙏 

สาวๆหนุ่มท่านไหนที่ชอบทาน ชอบกิน มาทางนี้เลยวันนี้นุ่นมีไฟเบอร์จากข้าวโพด 🌽 มาแนะนำให้รู้จัก ฟังไม่ผิดหรอกค่ะ ไฟเบอร์จากข้าวโพดจริงๆนะ

ไฟเบอร์จากข้าวโพด🌽 คือตัวนี้เลย👉Nuvexa นูเวกซ่า 

หน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ👇




หน้าตาของเจ้า Nuvexa นูเวกซ่า หน้าตาก็จะเป็นกล่องสีขาวฟ้า เขียนชื่อนูเวกซ่า ตัวใหญ่มาก หลังกล่องก็มีส่วนประกอบต่างๆที่สำคัญบอก วิธีทาน ข้อมูลโภชนาการต่างๆ ลืมบอกตรงหย้ากล่องยังระบุว่า ไม่ใส่น้ำตาล ทำให้รู้เลยว่าทานเข้าไปจะไม่อ้วนแน่นอน

🌽🌽🌽

ทำไมนุ่นถึงสนใจและอยากจะแนะนำให้เพื่อนได้รู้จักกับNuvexa นูเวกซ่า นางเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่สกัดมาจากธรรมชาติ แถมยังนำเข้าจากสวิตเซอร์แลนด์อีกด้วย และยังช่วยควบคุมน้ำหนักและป้องกันการเพิ่มของน้ำหนัก ดักจับไขมันจากมื้ออาหารและยับยั้งการดูดซึมของแคลอรี ลดระดับไตรกลีเซอไรด์ และคอเลสเตอรอล เพราะว่าตัวนุ่นเอง ชอบทานมาก ของหวาน ของมัน ของทอด คือของอร่อยจะไม่มีประโยชน์ นุ่นเลยอยากลองทาน เพราะนุ่นอ้วนมากแบบไม่ไหวแล้วค่ะ









ภายในกล่อง จะมีตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใยอาหารจากAlpha-cyclodextrin อัลฟ่า-ไซโคลเด๊กซตริน จำนวน 15เม็ด 1แผง ที่อยู่ในแผงฟอยล์ อย่างดีและปลดภัยแบบนี้

มาดูกันดีกว่าว่า Nuvexa นูเวกซ่า ทานแล้วจะช่วยอะไรเราได้บ้าง??

ตัวช่วยในการคุมอาหาร ตัวใหม่ ไม่ต้องทนกินอาหารคลีนทุกมื้อ แค่ทานนูเวกซ่าก่อนอาหารมื้อปกติ หรือมื้อหนักๆ สารชื่อ alpha-cyclodextrin เป็น soluble fiber ซึ่ง soluber fiber สามารถจับไขมันที่เรากินใหม่และพาออกมาได้ เราก็จะได้แคลอรี่จากไขมันในอาหารลดลงเป็นการควบคุมแคลอรี่ และร่างกาpก็จะใช้พลังงานจากส่วนที่สะสมที่อยู่ตามหน้าท้อง แขน ขา แทน สลักสัญลักษณ์ FBCx เป็นนวัตกรรมที่ได้รับการรับรองจากสวิตเซอร์แลนด์ มีขายมานานในต่างประเทศแล้ว อเมริกา แคนาดา ชื่อ Calorease และมีขอมูลวิจัยทางวิทยาศาสตร์รับรองผลการลดน้ำหนักและช่วยลดไขมันเลว

วิธีรับประทาน
เน้นทานก่อนมื้อหนักๆ 2 เม็ด ดื่มน้ำตาม 2 แก้ว ข้อดีคือเป็นใยอาหารจะฟูแล้วเราอิ่ม


คำเตือน
ห้ามในคนแพ้ข้าวโพดและลำไส้อุดตัน คนท้อง คนให้นมบุตร

🌽🌽🌽





นุ่นทานนูเวกซ่าก็ไปทานสเต็ก ทาน2เม็ดก่อนรับประทานอาหาร นุ่นชอบทานแป้งมาก ทานขนม ชานม
ทานแต่ของหวาน มัน 5555555 ก็คนอ้วนอะเนอะ ชอบทานไปหมดเลยค่ะ  นุ่นคิดว่าทานเจ้าตัวนี้มันไม่ได้ผอมลงมาก เพราะนุ่นอ้วนมาก แต่พอทานมันไม่ได้ทำให้อ้วนขึ้น ไม่โยโย่ เพราะนางทำมาจากธรรมชาติ  นางช่วยดักจับไขมันจากมื้ออาหารที่นุ่นทานเข้าไป ไม่รู้มีใครเป็นไหม แต่พอนุ่นทานแล้วมันทำให้อิ่มเร็วขึ้น นุ่นชอบมากนะคะ ตัวนี้ดี
🌽🌽🌽



นุ่นขอแนะนำนะคะ คือดี

ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นด้วยนะ
👇👇👇
โปรโมชั่น
วัตสัน ลดราคา 399 บาท
บู๊ทส์ แลปฟาร์มาซี และ ซูรูฮะ แพ๊คคู่ เหลือ 799 บาท 
แพ๊คใหญ่คุ้มสุดที่แลปฟาร์มาซี ต่อแผงราคา 350 บาท 
ทานต่อเนื่องเพราะเป็นสารธรรมชาติ ทานเป็นคอร์สแนะนำกล่องใหญ่ 90 เม็ด

ใครที่สนใจติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆก็ดูตามที่ให้ด้านล่างเลยจ้า
👇👇👇
ช่องทางการติดตามข่าวสาร
FB : https://www.facebook.com/nuvexathailand/


ช่องทางการติดต่อหรือพูดคุยกัน


Youtube: Asama Diary

Facebook: รีวิวบ้าบอคอแตก หรือ @asamadiary

Blogger: Asama Diary

Twitter : @AsamaDiary

ติดต่องาน 

E-mail : asamaporn5397@gmail.com

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม