ของไทยๆ"ไม่แท้"ใครเด้อ!! 👍🤩 ไทยครีม:บอดี้ สครับ (THAICREAM : Body Scrub)/ASAMA DIARY


สวัสดีค่ะสาวๆใครคนไหนที่ชอบสครับตัวกันบ้าง วันนี้นุ่นมีบอดี้ สครับมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน บอดี้ สครับตัวนั้นก็คือ ไทยบอดี้ สครับ (THAICREAM : Body Scrub) เป็นสครับแบบไทยๆ เหมาะกันทุกสภาพผิว ยิ่งสครับผิวยิ่งเนียน การที่เราสครับผิวไม่ว่าจะหน้าหรือจะตัว จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก การขัดผิวเป็นการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกได้อย่างนุ่มนวลและช่วยเซลล์ผิว ที่เกิดใหม่ชุ่มชื้น ไม่มีริ้วรอย นุ่นแนะนำให้เพื่อนสครับอาทิยต์ละครั้งก็ดีนะคะ

ไทยครีม:บอดี้ สครับ (THAICREAM : Body Scrub)มาดูหน้าตากันว่าเป็นยังไง








และนี้คือหน้าตาของไทยครีม:บอดี้ สครับ (THAICREAM : Body Scrub)นะคะ

ตัวแรกที่นุ่นแนะนำคือ Golden Body Scrub เนื้อสครับสีทอง เนื้อสครับละเอียด พร้อมทั้งเม็ดขัดไม่ละลายซึมเข้าผิว จึงทำให้คุณเพลิดเพลินกับการทำความสะอาดผิวจนวินาทีสุดท้าย
และอีกตัวที่นุ่นแนะนำนะคะ Tamarind Herb Body Scrub บอดี้สครับครีมมะขาม เป็นสครับที่เอาสารสกัดมะขามมาใช้ และหอมกลิ่นมะขาม ถ้ากล่าวถึงมะขามเราต้องคิดถึง วิตามินซี และสมัยโบราณนิยม

ตัวGolden Body Scrub มีส่วนผสมของเม็ดวอลนัล สารสกัดจากแตงกวา วิตมินอี และวิตมินบี3 คอลลาเจน สารสกัดจากว่านหางจระเข้ นุ่นชอบตัวนี้มาก พอสครับแล้วล้างออกผิวนุ่มมาก เนื้อสครับเป็นสีเหลืองทอง กลิ่นแรงไปนิด แต่รับได้ 









😙😙😙😙😙😙

ตัว Tamarind Herb Body Scrub มีส่วนผสมของสารสกัดจากมะขาม เม็ดวอลนัล วิตมินอี และวิตมินบี3 นุ่นใช้ตัวนี้แล้วโอเคเลยแต่ไม่ได้ชอบเท่าตัวGolden Body Scrub เนื้อสครับเป็นสีออกน่ำตาล มีกลิ่นมะขาม







😙😙😙😙😙😙


วิธีใช้ทั้ง 2ตัวนี้ก็เองมากๆเลยค่ะ  ทาสครับทิ้งไว้ 5นาที แล้วหมุนไปเรื่อยๆจนเกิดคราบไคล  โดยไม่ต้องผสมน้ำ หลังจากนั้นล้างออกหรืออาบน้ำตามปกติ

นุ่นขอสรุปเลยนะคะว่า ทั้ง2ตัวทำให้ผิวนุ่นนุ่มลื่นขึ้นเยอะเลยค่ะ ใครที่สนใจนุ่นแนะนำเลยนะคะ
👄👄👄

ช่องทางติดตามข่าวสาร 

Website : http://www.thaicream.com/

Facebook : https://www.facebook.com/THAICREAM/

👄👄👄👄👄
ช่องทางการติดต่อหรือพูดคุยกัน

Youtube: Asama Diary

Facebook: รีวิวบ้าบอคอแตก หรือ @asamadiary

Blogger: Asama Diary
Twitter : @AsamaDiary
ติดต่องาน 
E-mail : asamaporn5397@gmail.com

http://www.thaicream.com/Tester-bodyscrubcream

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม