สลายพุงด้วยBody Shape Capsicum Plus แคปซิคัม พลัส/ASAMA DIARY 😍


 ใครที่มีปัญหา เรื่อง พุงๆ มาทางนี้เลย !!

วันนี้นุ่นมีตัวช่วยมาฝากเพื่อนๆ ที่กังวลเรื่อง พุงๆ เมื่อก่อนนุ่นไม่ได้สนใจหรือแคร์เรื่องนี้เท่าไหร่ แต่พออายุเพิ่มขึ้น แล้วตัวนุ่นเองก็กินเก่งมากขึ้น ก็บ้านเรามีแต่ของอร่อย ใครจะอดใจได้ พอนุ่นรู้สึกตัวอีกที น้องพุงที่น้อยๆ ก็กลายร่างเป็นน้องพุง ใหญ่ๆไปแล้ว จากเรื่องที่ไม่ได้กังวลจนกลายเป็นสิ่งที่กังวลไปเลย แล้วนุ่นก็ได้เจอตัวช่วยที่ทำให้นุ่นกังวลหายไป และสิ่งนี้นุ่นทดลองทานด้วยตัวเอง เลยอยากจะมาแนะนำเพื่อนๆได้ไปลองกัน ส่วนตัวเห็นผลจริง อยากรู้ว่าคืออะไร ไปอ่านต่อกันเลย


ตัวช่วยที่นุ่นพูดถึงก็คือ Body Shape Capsicum Plus แคปซิคัม พลัส ตัวนี้คืออาหารเสริมลดน้ำหนัก นำเข้าจากฝรั่งเศส มาเรามาดูส่วนประกอบและสรรพคุณกันดีกว่าเพื่อเป็นประโชยน์ในการตัดสินใจของเพื่อนๆ

ส่วนประกอบของ แคปซิคัม พลัส

CLA สารสกัดจากดอกคำฝอย

Capsicum Extract สารสกัดจากพริก



สรรพคุณของ แคปซิคัม พลัส

สารแคปไซซินในพริกช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญในร่างกาย ทำให้ร่างกายใช้แคลลอรี่ได้เต็มที่

แคปไซซินที่อยู่ในพริก ช่วยป้องกันไม่ให้ตับสร้างคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี แต่ส่งเสริมให้สร้างคอเลสเตอรอลชนิดดีแทน

ช่วยลดความดัน และลดการอุดตันของหลอดเลือด การกินพริกเป็นประจำจะช่วยให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น

ช่วยลดคอเลสเตอรอลและลดความเสี่ยงในการเป็นโรคมะเร็ง



แคปซิคัม พลัส นั้นเป็นอาหารเสริมที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส และสกัดจาก CLA (ดอกคำฝอย) และ Capsicum (พริกแดง) ทำจากธรรมชาติ 100% ปราศจากยาและสารเคมีต่างๆ ไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค และได้ผ่านการตรวจสอบจากองค์การอาหารและยาอีกด้วย มีเลขที่จดแจ้งถูกต้อง

ใน 1 กล่องบรรจุ 20 เม็ด ซองบรรจุผลิตภัณฑ์ซีนมาเรียบร้อยสะอาดและเมื่อฉีกซองออกจะพบกับแผงแคปซูล 2 แผง 1 แผลงจะมี10เม็ด



เม็ดแคปซูลของ แคปซิคัม พลัส จะเป็นแคปซูลใส และมีของเหลวสีแดง อารมณ์เหมือนน้ำมันจากพริกเผาก็ว่าได้ ซึ่งภายในเม็ดแคปซูลคือสารสกัดของพริกแดงและสารสกัดของดอกคำฝอยนั้นเอง จะบอกเลยว่า ไม่เคยเจออาหารเสริมที่ไหนเป็นแบบนี้มาก่อน รู้สึกสบายใจในการทาน เพราะเราได้เห็นสิ่งที่อยู่ภายในแคปซูล

เรามาดูวิธีการรับประทานกัน จะบอกว่า นุ่นทานตามที่ข้างกล่องเขียนเอาไว้ ถ้าเราช่วยลดอาหาร ของหวาน ของทอด จะช่วยให้ แคปซิคัม พลัส เห็นผลได้ดีมากขึ้น


วิธีการรับประทาน แคปซิคัม พลัส

- 2 สัปดาห์แรก รับประทานครั้งละ 1 แคปซูล พร้อมอาหาร เช้า-เย็น

สัปดาห์ต่อมาเพิ่มเป็น 2 แคปซูล พร้อมอาหาร เช้า-เย็น

** คำเตือน ควรรับประทานอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ เด็กและสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน หรือผู้ที่แพ้พริก,แพ้ดอกคำฝอย

จะบอกว่าตัวนี้ทานง่ายมาก ถ้าใครที่ทานแรกๆรู้สึกแสบร้อนท้อง เป็นเรื่องปกตินะคะ ตัวแคปซิคัม พลัส กำลังเข้าไปสลายไขมันตามหน้าท้องให้เราอยู่ ตอนแรกนุ่นก็แสบ ร้อนท้อง แต่พอกินไป 2 วันก็ปกติ ไม่เกิดอะไรขึ้น



ก่อนที่นุ่นจะทาน นุ่นมีหน้าท้อง 41นิ้ว จะบอกว่าใหญ่มาก ไม่น่าเชื่อว่าจะใหญ่ได้ขนาดนี้ แต่ก็ไม่น่าแปลกเพราะกินเยอะ มากแม่ นุ่นทานแรกๆ อย่างที่บอก ร้อนท้อง แสบท้อง แต่พอทานไปหลายๆวันเข้าก็หาย ปกติเลย ไม่มีอาการใดๆ  

นุ่นจะทานแบบ ทานข้าวไป 1คำ แล้วทานแคปซิคัม พลัส ต่อ (ดื่มน้ำเข้าไปด้วยนะ) จากนั้นก็ทานข้าวจนหมด ทำแบบนี้ ทุกวัน จนครบ 1 เดือน ผลออกมาตามภาพเลยจะ ไม่อยากจะเชื่อว่า หน้าท้องจะลดลง จาก 41นิ้ว เหลือ 39นิ้ว จะบอกว่าลด จริงๆ ฉันกล้าใส่เอวลอยแล้วจ้า นี้แค่ 1 เดือน เท่านั้น ถ้าทานต่อเนื่อง 2-3 เดือน จะลดมากขนาดไหน



ใครที่อยากลองทาน จะบอกว่าใน 7-11 ก็มีขายด้วยนะ 1 ซอง 2 เม็ด ราคาเบาๆ 49 บาท  เท่านั้น หาซื้อง่ายๆได้เลย



หรือใครที่สนใจ แบบกล่องใหญ่ที่นุ่นทาน 1 กล่องบรรจุ 20 เม็ด ราคา 450 บาท แนะนำเลยนะคะ ตัวช่วยสลายไขมันที่พุง ใครที่สนใจลองไปหาซื้อทานกันนะคะ ทำมาจากธรรมชาติ 100% เชื่อถือได้ ขึ้นชื่อว่า Body Shape มั่นใจได้เลยค่ะ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม