รีวิวแป้ง Sasi MOUSSE MELLOW แป้งมูส คุมมัน เบลอรูขุมขน ได้จริงไหม/ASAMA DIARY😍

 

สวัสดีเพื่อนๆ วันนี้นุ่นมีแป้งพัฟคุมมันที่สามารถควบคุมความมันได้นานถึง 12 ชั่วโมงและยังเบลอรูขุมขนได้ด้วย มาแนะนำให้เพื่อนๆได้ดูกัน

นุ่นขอมา รีวิว แป้งพัฟศศิ มาจากแบรนด์ Sasi แบรนด์ที่มีแต่ของถูกและดี แพคเกจจิ้งสีสันน่ารัก เหมาะกับสาวๆใสๆอย่างเรามากๆ


ท้าพิสูจน์แป้งมูส คุมมัน เบลอรูขุมขน ได้จริงไหม??


แป้ง sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder ช่วยเบลอรูขุมขน และริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวดูเรียบเนียน สวย ด้วย Magic Blur Powder คุมความมันได้ถึง 12 ชั่วโมง ด้วย Oil Catcher Technology ช่วยให้ผิวดูสวยมีเสน่ห์ เนื้อแป้งเนียนละเอียดสัมผัสนุ่ม อณูแป้งละเอียด ยึดเกาะผิวได้ดี ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่หลุดลอกระหว่างวัน ผสมสารบำรุงจาก วิตามิน E ทำให้หน้าไม่แห้ง มี SPF 30 PA+++ สวยตลอดวันไม่มีดรอป **ปราศจาก พาราเบน(สารกันเสีย) และแอลกอฮอล์

เฉดสีที่นุ่นเลือกมารีวิว คือ 02 Late ลาเต้ ตัวนี้เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี ผิวกลาง จะบอกว่า สีนี้ตรงกับสีผิวนุ่นมากๆ สีเนื้อพอดีผิวหน้าเลย หน้าไม่ลอยแน่นอน

แป้งรุ่นนี้ เขามีทั้งหมด 3 เฉดสีที่เข้ากับผิวสาวไทยอย่างเราๆ 01 Vanilla วานิลลา ที่เหมาะสำหรับสาวผิวขาว​,02 Late ลาเต้ ที่เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี ผิวกลาง​ และ 03 Honey ฮันนี่ ที่เหมาะสำหรับสาวผิวเข้ม 

และนุ่นจะมาลองใช้แป้ง Sasi MOUSSE MELLOW ให้เพื่อนๆได้ดูว่าที่เขาว่าแป้งคุมมันและแป้งเบลอผิว เบลอรูขุมขนมันจะดีจริง จะเบลอผิว จะคุมมันได้จริงหรือเปล่า

เรามาแต่งหน้าไปทำงานกันดีกว่า ทุกวันนุ่นต้องแต่งหน้าออกไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ว่าจะใส่หน้ากากอนามัยก็ตาม นุ่นชอบเนื้อแป้งเขามา เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ สีเข้ากับสีผิวหน้านุ่นได้พอดี แอบชอบตลับมาก สีโดนใจสุดๆ



ทาให้ทั่วหน้าหกันเลย เนื้อแป้งเนียนละเอียดสัมผัสนุ่ม  ช่วยเบลอรูขุมขนได้จริง หน้าเนียนมากๆ นุ่นชอบมาก แถมราคาถูกมากๆ


นุ่นก็แต่งหน้าเสร็จแล้ว ลุควันนี้ แต่หน้าไปทำงานแบบเบาๆ แป้งเนื้อดีมาก ไม่แห้ง ทาง่ายสุดๆ เดี๋ยวเรามาดูกันว่า หลังจากทำงานวนไปทั้งวันหน้าจะมันหรือเปล่า


ทำงานวนไปจ้า แต่นุ่นรู้สึกว่า ระหว่างวันหน้าไม่มันเท่าไหร่ ปกติหน้าจะมันพอสมควรแล้ว แต่วันนี้ใช้แป้ง Sasi MOUSSE MELLOW หน้ามันน้อยลง ไปทำงานกันต่อ


แอบซับหน้าสักหน่อยดูว่าหน้ามันไหม บอกเลยว่ามันน้อยมาก ปกติมันกว่านี้ ไม่น่าเชื่อ แป้งจะคุมมันหน้านุ่นได้ ซับครึ่งแผ่นก็ไม่มีแล้วความมัน ปกติความมันจะเต็มแผ่นซับไปแล้ว OMG!! ดีงามมาก
    

ลดหน้ามันแถมยังเบลอผิวด้วย แป้ง sasi MOUSSE MELLOW Foundation Powder ขนาด 8.5 กรัม ราคา 159 บาท ราคาเบาๆสบายกระเป๋าสุดๆ หาซื้อง่ายมากๆ


ขอสรุปอีกครั้งหลังจากได้ทดลองใช้  แป้ง Sasi MOUSSE MELLOW ตัวนี้ นุ่นใช้แต่งหน้าไปทำงาน จะบอกว่าปกติ ระหว่างวันหน้านุ่นจะมันมาก แต่พอใช้ตัวนี้ไปหน้ามันน้อยลง เนื้อแป้ง สีแป้งดี เข้ากับสีผิวนุ่นพอดี เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ หน้าไม่แห้ง แถมตัวนี้ยังมี SPF 30 PA+++ ที่เป็นตัวช่วยป้องกันแดด แดดจะมาทางไหนก็ไม่กลัว เป็นทั้งแป้งทั้งกันแดด แถมยังคุมมัน เบลอรูขุมขน เบลอผิวให้เรียบเนียนอีกด้วย แนะนำเลยนะคะ ใครที่สนใจต้องลอง 

คำท้าแป้งมูส คุมมัน เบลอรูขุมขน ได้จริงไหม?? 

ตอบเลยว่า ทำได้จริงๆ

ใครที่สนใจ

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : https://www.sasicosmetics.com/th
Facebook : https://www.facebook.com/sasidiary/

ช่องทางจัดจำหน่าย
EVEANDBOY, Watsons, Beautrium และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.sasicosmetics.com/th

ขอบคุณนะคะ


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม